Media

NEW Facial Treatment Cell Code Magnetic (CC-M) จาก Phillip Wain

NEW Facial Treatment Cell Code Magnetic (CC-M) จาก Phillip Wain
 
NEW Facial Treatment 
Cell Code Magnetic (CC-M)  


 
มิติใหม่แห่งการดูแลผิวหน้าถึงระดับเซลล์ เพื่อฟื้นฟูโครงสร้างผิวหน้าให้ตึงกระชับได้รูปจนคุณรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรก สัมผัสผลลัพธ์แห่งการปรนนิบัติเซลล์ผิวหน้าที่มากกว่าการดูแลแค่ชั้น Dermis และ Epidermis หากแต่ลงลึกถึงระดับพลังงานของอวัยวะภายในผ่าน Meridian Line พร้อมที่จะฟื้นฟูระบบการไหลเวียน เพิ่มขีดความสามารถในการนำพาสารอาหาร ออกซิเจน ไปหล่อเลี้ยงร่างกายอย่างเต็มที่ด้วยการใช้พลังงาน Magnetic Tool ส่งผ่านอวัยวะภายในเพื่อสร้างเซลล์ภายนอก และนั่นเท่ากับเป็นการทำให้เซลล์อ่อนเยาว์ มีความแข็งแรงดุจวัยสาว ด้วยสารสกัดธรรมชาติจากผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก Rejeune Feel ที่อุดมไปด้วยพืชธรรมชาติ กับกระบวนการผลิต Supercritical Extraction Method (อุณหภูมิต่ำ+แรงดันสูง) จึงทำให้ไร้สารเคมีเจือปน จึงทำให้ Rejeune Feel แตกต่างจากสกินแคร์แบรนด์อื่นๆในแง่สารอาหารที่คงอยู่เกือบ 100% โดยไม่สูญเสียคุณค่าเหมือนกับผลิตภัณฑ์ทั่วไป นอกจากนี้ยังมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นในการซึมซับลงสู่เซลล์ผิวได้มากกว่าแบรนด์อื่นถึง 20-50 เท่า ช่วยเพิ่มการฟื้นฟูโครงสร้างใบหน้าให้ยกกระชับแน่นเข้ารูปจนคุณรู้สึกได้เพียงครั้งแรก

ด้วยวิทยาการจาก Chinese Medical Acupuncture Point ที่บำบัดทั้ง 35 จุดฝังเข็มที่จะช่วยการกระตุ้นการทำงานของอวัยวะต่างๆที่เกี่ยวข้องกับเซลล์ผิวหน้าได้ตื่นตัวและกลับมาทำงานได้อยางปกติ อาทิ เช่น พลังปราณบริเวณ cardio (หัวใจ), พลังปราณบริเวณ liver (ตับ), พลังปราณบริเวณ gallbladder (ถุงน้ำดี), พลังปราณบริเวณ stomach (กระเพาะ) 

 

 
ผลลัพธ์ที่ได้
 
1.• ผิวหน้ารู้สึกตึงกระชับ
•2. ผิวหน้าดูเปล่งประกายสดใสพร้อมริ้วรอยที่ดูลดลง
3. สีผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ ปัญหา Pigmentation ลดลง
4.• อาการบวมของถุงใต้ตาดูลดลงและผิวบริเวณลำคอรู้สึกกระชับขึ้น
 
ผลพลอยได้

ช่วยทำให้การนอนหลับดีขึ้น และการทำงานของตับ ถุงน้ำดี รวมถึงระบบย่อยอาหาร ทั้งหมดคือสิ่งที่ช่วยส่งเสิรมในเรื่องของสุขภาพที่ดีและการชะลอวัย

 
 
นอกจากนี้ เครื่อง Magnetic Tool ยังสามารถใช้ได้กับการทำทรีตเมนต์ผิวกาย ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ Rejeune เพื่อปรับสมดุลฮอร์โมนและสุขภาพจากภายใน ฟื้นบำรุงโครงสร้างพื้นฐานเพื่อผิวพรรณและรูปร่างที่กระชับ เต่งตึง

สัมผัสผลลัพธ์แห่งที่สุดของผิวหน้าแลดูตึงกระชับได้รูป ได้แล้วที่ฟิลิป เวน ทั้ง 2 สาขา สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 12A และสาขาอมรินทร์พลาซ่า ชั้น 19