Media

"ฟิลิป เวน" จับมือน้ำแร่ "ไอซ์แลนด์ สปริง" ตอกย้ำภาพลักษณ์คลับสุขภาพความงามระดับไฮเอนด์ เปิดตัวทรีตเม้นท์ใหม่ เหนือกว่าด้วยการผสานน้ำแร่ธรรมชาติ 100% ในทุกมิติสุขภาพความงาม ตั้งเป้าขยายตลาดกลุ่มเวิร์คกิ้งวูแมนเพิ่มขึ้น 20%


"ฟิลิป เวน" จับมือน้ำแร่ "ไอซ์แลนด์ สปริง" ตอกย้ำภาพลักษณ์คลับสุขภาพความงามระดับไฮเอนด์
เปิดตัวทรีตเม้นท์ใหม่ เหนือกว่าด้วยการผสานน้ำแร่ธรรมชาติ 100%

ในทุกมิติสุขภาพความงาม ตั้งเป้าขยายตลาดกลุ่มเวิร์คกิ้งวูแมนเพิ่มขึ้น 20%

 
กรุงเทพ – ฟิลิป เวน จับมือ ไอซ์แลนด์ สปริง จัดงาน “Phillip Wain x Iceland Spring : Ladies Dimension” ตอกย้ำภาพลักษณ์คลับสุขภาพความงามระดับไฮเอนด์สำหรับผู้หญิง เปิดตัวทรีตเม้นท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากน้ำแร่ “ไอซ์แลนด์ สปริง” พร้อมเสิร์ฟบริการสุดพรีเมียม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “DETOX – DRAIN – DYNAMIC” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การดูแลตัวเองของผู้หญิงยุคใหม่ครบทุกมิติด้านสุขภาพและความงาม ตั้งเป้าขยายตลาดกลุ่มเวิร์คกิ้งวูแมนเพิ่มขึ้น 20%

คุณพรทิพย์ เวสารัชเวศย์ บริษัท ฟิลิป เวน (ประเทศไทย) จำกัด คลับสุขภาพและความงามระดับ
ไฮเอนด์สำหรับสุภาพสตรี
เปิดเผยว่า “ภาพรวมตลาดสุขภาพและความงาม ปี 2561 มีการเติบโตเมื่อเทียบกับปี 2560 โดยผู้บริโภคให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพมากขึ้นในทุกช่วงวัย เทรนด์การดูแลสุขภาพและความงามเปลี่ยนไปจากเดิมมาก ปัจจุบันจะเน้นความงามจากภายในสู่ภายนอกด้วยการออกกำลังควบคู่กับการใช้โปรแกรมความงาม ซึ่งในส่วนของ ฟิลิป เวน ในปี 2561 นับว่ามีการเติบโตกว่า 15% (ข้อมูล ณ สิ้นเดือน พ.ย. 2561) โดย categories ที่โดดเด่น ในปี 2561 ได้แก่ พิลาทิส และโปรแกรมทรีตเม้นท์ ที่เน้นในการดูแลสุขภาพ
สำหรับทิศทางธุรกิจปี 2562 ฟิลิป เวน จะนำนวัตกรรมใหม่ๆ เข้ามาใช้อย่างต่อเนื่อง โดยได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ในด้านต่างๆ เพื่อนำเสนอบริการด้านสุขภาพและความงามที่ดีที่สุดให้กับสมาชิก ซึ่งสำหรับ “ไอซ์แลนด์ สปริง”
แบรนด์น้ำแร่ธรรมชาติ 100% จากประเทศ Iceland ที่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ เนื่องจากเป็นน้ำแร่ที่มีความบริสุทธิ์มากที่สุด รวมถึงมีค่าความเป็นด่าง หรือค่า pH สูงถึง 8.88 ช่วยปรับสมดุลในร่างกายได้อย่างดีเยี่ยมนั้น นับเป็น Strategic Partner ของเรามาอย่างยาวนาน โดย ฟิลิป เวน มองว่า “ไอซ์แลนด์ สปริง” เป็นแบรนด์ที่มีศักยภาพ และในแง่จุดยืนทางการตลาด (Positioning) ของทั้งสองแบรนด์เอง ก็มีความคล้ายคลึงกัน คือเป็นสินค้าและบริการระดับพรีเมียมอันดับหนึ่งในกลุ่มสุขภาพและความงาม ที่มุ่งเน้นดูแลสุขภาพและความงามจากภายในอย่างแท้จริง โดยทิศทางธุรกิจภายหลังการปรับภาพลักษณ์ใหม่ของ ฟิลิป เวน มุ่งเน้นการขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มเวิร์คกิ้งวูแมนยุคใหม่เพิ่มขึ้น 20% ซึ่ง ไอซ์แลนด์ สปริง สามารถสะท้อนตัวตนและไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงกลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี”
“สำหรับการร่วมมือกันในครั้งนี้ ฟิลิป เวน ได้ผสานการนำน้ำแร่ “ไอซ์แลนด์ สปริง” มาใช้เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การดูแลตัวเองของผู้หญิงยุคใหม่ในทุกมิติ ด้านสุขภาพและความงาม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “DETOX – DRAIN – DYNAMIC” โดยมีรายละเอียดดังนี้
  • DETOX : กับการเปิดตัว “Blue Scrub” ทรีตเม้นท์เพื่อการบำรุงและดีท็อกซ์ผิวอย่างล้ำลึก ที่โดดเด่นด้วยเนื้อ
    สครับทำสด อุดมด้วยสารสกัดบริสุทธิ์จากธรรมชาติ จาก อานน์ เซโมแนง (Anne Semonin) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับพรีเมียม ประเทศฝรั่งเศส ผสานคุณค่าน้ำแร่บริสุทธิ์ 100% จาก “ไอซ์แลนด์ สปริง” เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการดีท็อกซ์ (Detox) สารอนุมูลอิสระภายใต้ชั้นผิว ที่เกิดจากมลภาวะสะสมต่างๆ ได้ลึกและเร็วกว่าน้ำทั่วไป เนื่องจากน้ำแร่ไอซ์แลนด์ สปริง มีค่าความเป็นด่าง หรือค่า pH สูงถึง 8.88 ช่วยลดปัญหาสิว ผื่น และผิวที่แพ้ง่ายแล้ว ยังช่วยขจัดสิ่งสกปรก เช่นน้ำมันส่วนเกินหรือสารเคมีที่ตกค้าง ลดปัญหาผิวแห้ง ผิวแตก และผิวคัน ทำให้ผิวดูกระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์
  • DRAIN : กับการเปิดตัว “Body Perfecta” โปรแกรมลดกระชับสัดส่วนที่สลายเซลลูไลท์และไขมันชั้นลึกได้ถึง
    8 ซม. ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งช่วยสลายไขมันให้ออกมาในรูปแบบของเหลว ผ่านกระบวนการขับของเสียออกจากร่างกาย ซึ่ง ฟิลิป เวน ได้นำน้ำแร่ “ไอซ์แลนด์ สปริง” ที่มีค่าPH 8.88 มาเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม โดยให้ลูกค้าดื่มทันทีหลังจากทำทรีตเม้นท์เสร็จ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าสมาชิกจะได้รับน้ำคุณภาพที่ดีที่สุดซึ่งมีค่าความเป็นด่างอ่อนๆ เข้าสู่ร่างกายหลังการขับของเสีย
  • DYNAMIC : นอกจากด้านความงามแล้ว ในด้านการดูแลสุขภาพ ฟิลิป เวน ยังมีอีก 1 บริการที่เรียกได้ว่าเป็น Signature ของคลับ คือ Pilates 1 on 1” โปรแกรมออกกำลังกายแบบ Tailor made เน้นการแก้ปัญหาเฉพาะบุคคล โดย Certificate Trainer ซึ่ง ทาง ฟิลิป เวน ได้นำน้ำแร่ธรรมชาติ ไอซ์แลนด์สปริง มาให้บริการสมาชิก เพื่อความสดชื่น กระตุ้นให้ร่างกายกระปรี้กระเปร่า มี energy พร้อมปรับสมดุลค่าความเป็นกรดด่างในร่างกาย และช่วยเพิ่มระดับออกซิเจนในเลือด  ให้ระบบสูบฉีดไหลเวียนมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เหมาะกับกลุ่มผู้ออกกำลังกาย ทั้งนี้ เพื่อตอกย้ำว่า ฟิลิป เวน ใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุด ด้านสุขภาพและความงามแบบองค์รวมให้แก่สมาชิก สมกับภาพลักษณ์คลับระดับไฮเอนด์สำหรับผู้หญิงยุคใหม่อย่างแท้จริง”คุณพรทิพย์กล่าวสรุป

 
ด้าน คุณอรชุมา ดุรงค์เดช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอชทูโอ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายน้ำแร่ธรรมชาติเพื่อสุขภาพ 100% “ไอซ์แลนด์ สปริง” กล่าวว่า “หลังจาก ไอซ์แลนด์ สปริง ได้เปิดตัวน้ำแร่ไซส์ใหม่ ขนาด 1 ลิตร ในรูปแบบหัวจุกแนวสปอร์ต (Sport Cap) เราได้มีการวางแผนขยายช่องทางการจำหน่ายน้ำแร่ไปยังกลุ่มผู้หญิงเก่ง
ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพและความงามจากภายในสู่ภายนอกอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการจับมือกับ ฟิลิป เวน นับเป็นอีกก้าวสำคัญที่จะช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์และขยายฐานลูกค้าในกลุ่มพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้น สอดคล้องกับจุดยืนด้านการตลาดของแบรนด์ โดยมีแผนสื่อสารการตลาด เพื่อสื่อสารว่าน้ำแร่ไอซ์แลนด์ สปริง สามารถดื่มได้ทุกวัน และควรดื่มอย่างต่อเนื่อง วันละ 4 ขวด (ขนาด 0.5 ลิตร) อย่างน้อยเป็นระยะเวลา 4 เดือน จะเห็นถึงความแตกต่างของร่างกาย โดยไม่ต้องกังวลเรื่องสารตกค้างในร่างกาย เนื่องจากน้ำแร่ Iceland Spring เป็นน้ำแร่ธรรมชาติอย่างแท้จริง ไม่ได้ผ่านการปรุงแต่งใดๆ ซึ่งให้คุณประโยชน์ที่ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องสุขภาพและความงาม อีกทั้ง ยังมีคุณสมบัติในการปรับสมดุลร่างกายได้อย่างดีเยี่ยม ตรงเข้าสู่ระบบภายในร่างกายได้อย่างล้ำลึก และรวดเร็วกว่าน้ำดื่มหรือน้ำแร่ทั่วไป จึงสามารถเร่งการดีท็อกซ์ (DETOX) ขับของเสียออกจากร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อมีการขับของเสียออกจากร่างกายแล้ว การได้ดื่มน้ำแร่ไอซ์แลนด์ สปริง  หลังการเข้ารับบริการ ยิ่งทำให้มั่นใจได้ว่าร่างกายได้รับน้ำคุณภาพสูง ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการไหลเวียน หรือ DRAIN ภายในร่างกายได้ดีอีกด้วย
นอกจากนี้ สำหรับสาวๆ ที่รักการออกกำลังกาย การดื่มน้ำแร่ธรรมชาติ 100% “ไอซ์แลนด์ สปริง” จะช่วยทดแทนน้ำที่สูญเสียไปจากการออกกำลังกาย พร้อมทั้งลดความเหนื่อยล้า คูลดาวน์และรีเฟรชร่างกายให้กลับมาสดชื่น กระฉับกระเฉง มีชีวิตชีวา (DYNAMIC) พร้อมทำกิจกรรมต่างๆ ในระหว่างวันได้อย่างมั่นใจอีกด้วย ทั้งนี้ คาดว่าการเป็นพาร์ทเนอร์กับ ฟิลิป เวน ในครั้งนี้ จะช่วยขยายช่องทางการจัดจำหน่ายน้ำแร่ “ไอซ์แลนด์ สปริง” สู่กลุ่มผู้หญิงเก่งที่ใส่ใจสุขภาพ”
 
 
สำหรับบรรยากาศภายในงานแถลงข่าว พรั่งพร้อมด้วยลูกค้าระดับวีวีไอพี และเหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำ ที่มาร่วมงานพร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์การดูแลสุขภาพและความงาม อาทิ คุณวลัยณัฐ ตรีวิศวเวทย์, คุณพลอยพยัพ ศรีกาญจนา, คุณยุวเรต ศรุตานนท์, คุณกรุณา วัจนะพุกกะ, คุณศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, คุณทิพย์ลดา เชาวนปรีชา, คุณมนุญสินี    ฟูตระกูล, คุณณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ, คุณธีรรัตน์ จงประเสริฐ, คุณฬินา ลีนุตพงษ์, คุณนาขวัญ รายนานนท์ และคุณอนงค์นาฎ อำนวยพล เป็นต้น
#PhillipWainxIcelandSpring #LadiesDimension @PhillipWain_Thailand @IcelandSpring