Media

เฟิร์มหุ่นให้กระชับไร้ส่วนเกินแบบ 360º ด้วย “X-Cell” สุดยอดนวัตกรรมจากสเปน หนึ่งเดียวกับ Active Cell Therapy ที่เป็นมากกว่าการสลายไขมัน

เฟิร์มหุ่นให้กระชับไร้ส่วนเกินแบบ 360º ด้วย “X-Cell”
สุดยอดนวัตกรรมจากสเปน หนึ่งเดียวกับ Active Cell Therapy ที่เป็นมากกว่าการสลายไขมัน

 
 
กรุงเทพ – ฟิลิป เวน เปิดตัว “X-Cell” โปรแกรมการบำบัดฟื้นฟูโครงสร้างพื้นฐานในระดับ Cell ด้วย Monopolar RF แบบเฉพาะเจาะจงที่ 448 กิโลเฮิร์ต ซึ่งพิสูจน์แล้วว่าสามารถกระตุ้นการทำงานระดับ Cell ในการเร่งการเผาผลาญ ชะลอการหดตัวของ “เทโลเมียร์” กระเปาะส่วนปลายของโครโมโซม ซึ่งเป็นการ Anti-Aging ที่ต้นเหตุ พร้อมสลายไขมันแบบ 360º ทั้งที่สามารถเห็นจากรูปร่างส่วนเกินภายนอก และไขมันที่แทรกหรือหุ้มอวัยวะภายใน (Visceral Fat) นอกจากนี้ยังเน้นการดูแลในระดับ Superficial ควบคู่กับการนวดด้วยผลิตภัณฑ์ “Comfort Zone” จากอิตาลี ซึ่งเน้นการเร่งการเผาผลาญ ขับของเสียและเพิ่มความกระชับในระดับพื้นผิวชั้น Elastin Collagen และ Fibroblast โดย “X-Cell” แบ่งออกเป็น 2 โปรแกรม ตามปัญหาที่แตกต่างกัน ได้แก่
  • X-Cell Fat ออกแบบมาเพื่อการสลายไขมันอย่างตรงจุดทุกรูปแบบ ด้วยการนำส่งพลังงานลงลึกถึงเซลล์ใต้ผิวพร้อมๆกับการกระตุ้นให้ร่างกายมีอุณหภูมิสูงขึ้น 3-5 องศาจากภายใน ผสานคุณค่าจากผลิตภัณฑ์นำเข้าจากอิตาลี “Comfort Zone” ช่วยเร่งการสลายไขมันแบบ X2
  • X-Cell Firm ออกแบบมาเพื่อฟื้นฟูและปรับผิวให้เรียบตึงในระดับ superficial ลงลึก 2-3 ซม. ด้วยหัวที่ออกแบบพิเศษเพื่อการสลายเซลลูไลท์อย่างเห็นผล ควบคู่กับการใช้ผลิตภัณฑ์ Comfort Zone และ Super Amp จาก I-Firm อุดมไปด้วยเปปไทด์ ช่วยขับของเสีย พร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินอย่างเฉียบพลัน
ค้นพบรูปร่างที่เฟิร์มกระชับไร้ส่วนเกิน ด้วย “X-Cell” ได้แล้ววันนี้ที่ ฟิลิป เวน เท่านั้น